Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khoá 10 tại huyện Hải Lăng, năm học 2021-2022

Thứ hai - 16/01/2023 10:03
 
Chiều 13/01/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khoá 10 huyện Hải Lăng, năm học 2021 – 2022 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.


Toàn cảnh buỗi lễ. Ảnh:TL.
Đến dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Hải Lăng có đồng chí Hoàng Thị Phương Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đại diện HĐND, UBND, Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, nguyên Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.

TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL.
          Phát biểu bế giảng khóa học, đồng chí Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới các đại biểu và học viện lời chúc mừng năm mới, chúc mừng và biểu dương thành tích học tập mà lớp học đã đạt được.Với điều kiện học tập vào những ngày cuối tuần, vừa học vừa làm, nên có nhiều khó khăn. Nhưng với sự nỗ lực trách nhiệm của giảng viên, sự tích cực, nghiêm túc của học viên, lớp học đã đạt thành tích khá cao. Kết thúc khóa học có 74 học viên của lớp được công nhân tốt nghiệp. Trong đó đạt loại Giỏi là 15 học viên (chiếm 20%), loại Khá là 59 học viên (chiếm 80%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, đồng thời biểu dương 07 học viên đạt thành tích cao và tích cực trong khóa học.

Đồng chí Hoàng Thị Phương Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ huyện Hải Lăng phát biểu tại buỗi lễ. Ảnh: TL.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Hoàng Thị Phương Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ huyện nhà, cám ơn lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn luôn quan tâm đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho huyện. Trên cơ sở những kiến thức được trang bị, đồng chí yêu cầu các học viên của khóa học vận dụng linh hoạt để hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời phải không ngừng tự học, tự rèn luyện để góp phần vào xông cuộc xây dựng huyện Hải Lăng trong thời gian tới, đặc biệt là mục tiêu đạt chuẩn nông thôn mới của huyện trong năm 2023.

Đồng chí Dương Hương Sơn trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.

 
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà trao Giấy khen và tặng hoa biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây