Bế giảng Lớp bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa 11, năm 2023

Chủ nhật - 12/02/2023 21:16
 
Ngày11/2/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa 11, năm 2023. 
Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên khoá học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh :TL   
Lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính khóa 11 học từ ngày 22/10/2022 đến 27/1/2023, học vào ngày thứ 7, Chủ nhật. Với tinh thần giảng dạy và học tập nghiêm túc, khóa học đã thành công tốt đẹp. Kết thúc khóa học, 54 học viên được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Trong đó có 01 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 1.8%), 53 học viên đạt loại Khá (chiếm 98%). Nhà trường đã trao giấy khen cho 03 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

ThS. Ngô Thị Thu Hà phát biểu tổng kết khóa học. Ảnh :TL   
       Phát biểu bế giảng, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ, cũng như yêu cầu ngày càng cao đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu, rộng, cách mạng công nghiệp 4.0 và tình hình thế giới phức tạp hiện nay; đồng thời biểu dương kết quả học tập của các học viên khóa học. Đồng chí tin rằng, với những kiến thức được bồi dưỡng cùng kinh nghiệm công tác của mình, các học viên sẽ vận dụng tốt vào công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 


 
ThS.  Ngô Thị Thu Hà trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL

ThS.  Ngô Thị Thu Hà tặng Giấy khen cho học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây