Khoa Lý luận cơ sở đi nghiên cứu thực tế tại Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị

Thứ hai - 06/02/2023 15:15
 
     Thực hiện kế hoạch đi nghiên cứu thực tế cơ sở của Nhà trường, ngày 03/02/2023 Đoàn nghiên cứu thực tế của Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị Lê Duẩn (Đoàn) gồm 10 giảng viên do ThS. Trần Hoàng, Trưởng Khoa LLCS làm Trưởng đoàn đã đến làm việc tại Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị. Tham gia Đoàn có TS. Dương Hương Sơn, BTĐU - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Ngô Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Đoàn chụp ảnh với Lãnh đạo quý Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị
       Đoàn đã được các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty đón tiếp. Thay mặt lãnh đạo công ty, đồng chí Nguyễn Văn Công, Phó tổng giám đốc công ty báo cáo với Đoàn về tình hình hoạt động sản xuất của quý công ty. Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị là công ty con của Tập đoàn Cao su Việt Nam gồm 02 nhà máy:  Nhà máy 1: KCN Nam Đông Hà, được thành lập năm 2005; Nhà máy 2: KCN Quán Ngang, Xã Gio Quang, Huyện Gio Linh chính thức đưa vào hoạt động 2016. Lĩnh vực hoạt động của quý công ty là sản xuất ván MDF với nhiều chủng loại: MDF E2, MDF Carb P2, HDF HMR và MDF phủ Melamine. Với công nghệ sản xuất ván nhân tạo bằng phương pháp ép liên tục hiện đại nhất Đông Nam Á.
       Trong những năm qua, sản phẩm của Công ty Cổ Phần gỗ MDF VRG Quảng Trị được thị trường trong nước và nước ngoài đánh giá cao về chất lượng. Với hệ thống tiêu thụ sản phẩm ván MDF của Công ty từ Bắc vào Nam với nhiều chủng loại. Đặc biệt, sản phẩm HDF, HDF HMR. Ngoài ra, sản phẩm của Công ty cũng được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Châu Á, các nước thuộc khu vực Trung Đông …
       Đặc biệt, trong năm 2022 mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và cuộc chiến Nga – Ukraine nhưng công ty đã thực hiện vượt kế hoạch đề ra cụ thể: Sản lượng đạt 265.000 m3 / năm (kế hoạch 240.000 m3 /năm); doanh thu đạt 1.238 tỷ đồng/năm; thu nhập của công nhân bình quân 10 triệu đồng/ tháng.
       Có thể thấy rằng, qua hoạt động nghiên cứu thực tế đã giúp cho giảng viên Khoa Lý luận cơ sở có được những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, cập nhật kiến thức thực tiễn vào bài giảng của góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên nhà trường./. 
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn:

 

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải Lý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây