Đoàn dự thi tỉnh Quảng Trị đã đạt kết quả xuất sắc tại Hội thi Chung khảo toàn quốc Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022

Thứ tư - 21/12/2022 03:05
 
Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 12 năm 2022, tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội thi Chung khảo toàn quốc Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022.
Tham gia dự các buổi lễ Khai mạc và tổng kết Hội thi, về phía Trung ương có các đồng chí Trần Thanh Lâm, Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Đồng chí Đoàn Văn Báu, Vụ trưởng Vụ Lý luận chính trị ban Tuyên giáo Trung ương - Phó trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo. Các đồng chí chuyên gia, các nhà khoa học, các đồng chí lãnh đạo của Ban Tuyên giáo Trung Ương. Về phía lãnh đạo địa phương có các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Lâm Đồng và các đồng chí lãnh đạo các tỉnh, địa phương có thí sinh tham gia dự hội thi.
Được sự phân công của Thường trực Tỉnh ủy, đoàn dự thi của tỉnh Quảng Trị có 04 thành viên, trong đó có 02 thí sính, do đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trường Chính trị Lê Duẩn làm Trưởng Đoàn.
Hội thi Chung khảo toàn quốc Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022 có 38 thí sinh tham gia là các giảng viên xuất sắc, tiêu biểu đạt giải cao tại Hội thi tại 03 khu vực, đại diện cho hàng ngàn giảng viên đang công tác tại các Trung tâm chính trị cấp huyện trong cả nước. Các thí sinh tham dự 03 phần thi bao gồm: Soạn giáo án; Thao giảng và trả lời câu hỏi trực tiếp từ Ban Giám khảo. Hội thi năm 2022 đã đáp ứng yêu cầu của Ban Tổ chức đề ra, thể hiện tính thuyết phục, sự truyền cảm hứng với người nghe; phân biệt rõ giữa giảng lý luận chính trị với báo cáo viên.
Sau thời gian tổ chức, Hội thi đã tổng kết, trao giải cho các thí sinh bao gồm 01 giải Nhất, 05 giải Nhì, 10 giải Ba và 22 giải Khuyến khích.
Đoàn Quảng Trị đã có kết quả xuất sắc khi có thí sinh Lê Thị Tuyết Nhung – Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Gio Linh đạt giải Nhất và thí sinh Lê Phan Ngọc Chi – Giảng viên Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Linh đạt giải Khuyến khích.
Đây là kết quả xuất sắc nhất của Hội thi cũng như là thành tích cao nhất của đoàn Quảng Trị từ khi tham gia các hội thi từ trước đến nay./.
 
Một số hình ảnh tại Hội thi:

 
 
Thí sinh Lê Thị Tuyết Nhung – Phó Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị đạt giải Nhất tại Hội thi. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Trần Thiên Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây