Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 46 (KT46)

Thứ hai - 21/11/2022 15:14
      Chiều 15/11/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung khóa 46.
     Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó Trưởng Ban Tổ chức tỉnh uỷ; Về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, nguyên Hiệu trưởng; Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có TS. Dương Hương Sơn, Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
 
Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
      
       Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khoá 46, khai giảng vào ngày 22/07/2021 và kết thúc vào ngày 14/10/2022. Lớp học diễn ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid tái lại toàn tỉnh, gây nhiều khó khăn trong việc học tập cũng như giảng dạy. Nhưng với quyết tâm, cố gắng của cả giảng viên và học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp.
 
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
    
       Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Ngô Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp; mong muốn các học viên trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
       Kết thúc khóa học, có 69 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 14 học viên (chiếm 20%), đạt loại khá có 54 học viên (chiếm 78,6%), đạt loại trung bình 1 học viên  (chiếm 1,4%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học.

TS. Dương Hương Sơn, trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen và biểu dương các học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp trong các phong trào của lớp học. Ảnh: TL.


 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây