Bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa 26 mở tại huyện Hướng Hoá

Thứ ba - 13/12/2022 09:43
 
Chiều 9/12/2021, tại Trung tâm chính trị huyện Hướng Hoá, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa 26, năm học 2020. Đây là lớp thực hiện theo Nghị quyết 09/2018/NQ-HĐND ngày 18 tháng 7 năm 2018 về chính sách đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp xã người dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị  giai đoạn 2018-2025, chiến lược đến năm 2030 nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, quản lý nhà nước đối với cán bộ, công chức cấp xã và xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở người dân tộc thiểu số có phẩm chất chính trị vững vàng, có năng lực hoạt động công vụ và phù hợp với vị trí việc làm đang đảm nhận.


Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
Tham dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Hướng Hoá, có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Võ Thế Huynh, HUV-Phó Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy; đồng chí Hồ Thị Thương, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Hướng Hướng Hóa
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn, có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; Ths. Nguyễn Quốc Thanh, Trưởng Khoa Nhà nước và pháp luật; cùng các đồng chí Phòng TC, HC, TT, TL, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học.
Khóa bồi dưỡng thực hiện theo Chình trình Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên và tương đương ban hành kèm theo Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Với thời gian 4 tuần, mục tiêu của chương trình nhằm trang bị và cập nhật cho học viên những kiến thức chung, cơ bản về hành chính nhà nước; bồi dưỡng cho học viên một số kỹ năng để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn được giao; qua đó góp phần nâng cao phẩm chất, tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo của chuyên viên và tương đương trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

TS. Dương Hương sơn báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
Phát biểu tổng kết khóa học, đồng chí Dương Hương Sơn chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Tuy có nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực trách nhiệm của giảng viên, sự tích cực, nghiêm túc của học viên, khóa học đã thành công tốt đẹp. 100% học viên của lớp được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ Bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên. Trong đó đạt loại Khá là 16 học viên (chiếm 40,5%), loại Trung bình là 19 học viên (chiếm 59,5%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 02 học viên và biểu dương 02 học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Với những kiến thức đã đạt được, đồng chí yêu cầu học viên khi trở về đơn vị, hãy phát huy hơn nữa tinh thần tự học, tự rèn luyện, vận dụng tốt vào công việc chuyên môn của mình./.

TS. Dương Hương Sơn trao Chứng chỉ và Giấy khen cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây