Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 11 năm 2020

Thứ hai - 21/09/2020 07:44
 
        Sáng ngày 17/9/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 11 năm 2020 cho 130 học viên là cán bộ, công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương đang công tác trong các cơ quan trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
       Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Vũ Thế Long, phó phòng công chức, viên chức Sở Nội vụ.
      Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
 
KGCV11 2020 1
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
 
       Khóa bồi dưỡng sẽ được thực hiện trong thời gian 2 tháng. Chương trình gồm 3 phần: kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác. 
       Mục tiêu khóa bồi dưỡng nhằm trang bị, cập nhật cho học viên những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước, kỹ năng thực thi công việc, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu của cải cách hành chính và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
 
 
 
KGCV11 2020 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, đọc diễn văn khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
      
       Trong diễn văn khai giảng, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nêu rõ mục đích và nhiệm vụ của việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ chuyên viên cho tỉnh nhà trong tình hình mới. Đồng chí yêu cầu các học viên tham gia khóa bồi dưỡng phải có thái độ nghiêm túc học tập, đồng thời phải tuân thủ các nội quy, quy định của Nhà trường đề ra, cảnh giác với phòng chống dịch covid 19 có ý thức tự bảo vệ mình và bảo vệ cho mọi người xung quanh, theo tinh thần của Chỉ thị Thủ tướng Chính phủ.
 
KGCV11 2020 3
Ban cán sự lớp và giáo viên chủ nhiệm ra mắt lớp học. Ảnh: TL. 
                                                                                           
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây