Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 39 (KT 39)  

Thứ ba - 30/06/2020 02:45
 
       Chiều ngày 26/6/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 39, đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.
       Dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng. Đồng chí Lê Vĩnh Huệ, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, các giảng viên, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học.
 
BGKT39 1
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
BGKT39 2
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL
        Kết thúc khóa học, có 70 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 31 học viên (chiếm 44,3%), đạt loại khá có 39 học viên (chiếm 45,7%), Nhà trường đã trao Giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
BGKT39 3  
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL
BGKT39 4
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL
        Tin tưởng rằng, với những kiến thức được tiếp thu sẽ giúp học viên nâng cao niềm tin vào lý tưởng Chủ nghĩa Cộng sản, có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, trung thành với với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, hình thành, phát triển cho người học thế giới quan, phương pháp luận khoa học, hiểu đúng, bảo vệ và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vận dụng tốt vào thực tiễn công tác tại địa phương đơn vị mình./.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây