Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 12 năm 2020

Thứ tư - 30/09/2020 09:29

Sáng ngày 30/09/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 12 năm 2020. Học viên của khóa học là cán bộ, công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương đang công tác trong các cơ quan trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Dự Lễ Khai giảng có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng, TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
DSC 0185
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
Chương trình khóa học thực hiện theo Quyết định số 2721/QĐ-BNV ngày 28/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ với tổng thời lượng 320 tiết, được kết cấu gồm 3 phần: kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác.
DSC 0186
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
Phát biểu khai giảng khóa học, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong điều kiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi chất lượng đội ngũ công chức, viên chức về năng lực thích ứng với hội nhập, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước. Vì thế, với phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, nhà trường gắn với xã hội, đồng chí yêu cầu các học viên tham gia khóa học có thái độ học tập nghiêm túc, cầu thị, tích cực trao đổi, thảo luận, liên hệ với thực tế công việc của mình, trau dồi các kỹ năng để vận dụng sáng tạo vào công tác tham mưu ở cơ quan, đơn vị.
DSC 0192
Ban cán sự  và giáo viên chủ nhiệm lớp học. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây