Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

Thứ ba - 07/07/2020 14:47
 
 Ngày 03/7/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, toàn thể viên chức Nhà trường tham dự; Đồng chí. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng và đồng chí Dương Hương Sơn, P. Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã nghe Báo cáo Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.
SK6 2020
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: TL.
 Trong 6 tháng đầu năm, Nhà trường đã thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy, Uỷ ban nhân dân tỉnh giao; các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học được thực hiện đúng kế hoạch và chất lượng được nâng cao; công tác hành chính, quản trị đạt được nhiều kết quả. Tính đến hết tháng 6/2020 đã thực hiện 08 lớp với 520 học viên. (Trung cấp LLCT - HC 06 lớp, 354 học viên; bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính 01 lớp 76  học viên). Cao cấp LLCT 01 lớp 90 học viên. Liên kết và mở các lớp học ngoài giờ, ngoài trường 12 lớp (Trung cấp LLCT-HC 06 lớp, bồi dưỡng Ngạch chuyên viên 03 lớp, bồi dưỡng Ngạch chuyên viên chính 03 lớp). với 862 học viên.
Về công tác chuyên môn: ngay từ đầu năm Ban Giám hiệu đã tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng giờ lên lớp của giảng viên. Các khoa chủ động chuẩn bị giáo án (giáo án lên lớp, giáo án thảo luận), đã được cập nhật những kiến thức, luận điểm mới, đội ngũ giảng viên của Nhà trường đã tăng cường phương pháp giảng dạy tích cực, kết hợp các kỹ năng phương pháp sư phạm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng ngày càng cao của học viên. Đặc biệt, Nhà Trường đã tổ chức thành công Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp trường, kết quả có 5 đồng chí được công nhận là giảng viên là giảng viên dạy giỏi cấp trường, đồng thời tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung để lựa chọn 01 đến  2 giảng viên tham gia Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp Học viện vào tháng 8/2020.
Hoạt động khoa học và công tác thông tin tư liệu. Hội đồng khoa học đã xét duyệt để triển khai thực hiện 04 đề tài khoa học cấp cơ sở trong năm 2020. Tổ chức tốt các buổi toạ đàm kỷ niệm và toạ đàm khoa học như: “Kỷ niệm 90 ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam”, “130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh” và toạ đàm khoa học “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác cá quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Xuất bản Thông tin lý luận thực tiễn số 28 và hoàn thành việc hiệu đính Biên niên sử của Nhà trường và dự kiến xuất bản nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập trường (10/9/1945-10/9/2020).
Công tác hành chính cơ bản thục hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo nhu cầu giảng dạy, học, ăn, ở của học viên và hỗ trợ tích cực các đoàn thể hoạt động và làm tốt công tác đối ngoại. Ngoài công việc phối hợp tích cực với Nhà Trường và chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho công đoàn viên.
 Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đã khẳng định những thành quả đạt được trong 6 tháng qua, đó là kết quả phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Nhà trường và là động lực để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trong 6 tháng cuối năm 2020, nhiệm vụ còn nặng nề, cần phải tập trung nhiều nguồn lực để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Vì vậy đòi hỏi đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhà trường cần nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu đạt thành tích cao nhất hướng đến chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Trường Chính trị Lê Duẩn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây