Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, khoá VI tại huyện Gio Linh, năm học 2019-2020

Thứ ba - 15/09/2020 15:52
          Chiều ngày 11/9/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp với Huyện ủy Gio Linh tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khoá VI, năm học 2019 – 2020 được mở tại huyện.
BGKTGL2019 1
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh:TL.
Đến dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Gio Linh có đồng chí Nguyễn Văn Giảng, Phó Bí  thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Bùi Thị Hồng Nga, UVBTVHU-Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, cùng các đồng chí trong Thường vụ Huyện uỷ, Ban chỉ đạo lớp học, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.
BGKTGL2019 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL.
          Phát biểu bế giảng khoá học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị trong giai đoạn hiện nay, biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của khóa học.
Với 79 học viên được công nhận tốt nghiệp (01 học viên xin nghỉ vì lý do gia đình), có 18 học viên xếp loại giỏi (chiếm 22.8 %), 61 học viện đạt loại khá (chiếm 77.2 %). Có 8 học viên được tặng giấy khen và 5 học viên được biểu dương vì đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Thay mặt nhà trường, đồng chí chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học,  tin tưởng với những kiến thức được học, cùng với vốn sống và kinh nghiệm công tác, khi trở về đơn vị công tác, các học viên sẽ phát huy được đầy đủ bản lĩnh và năng lực, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
BGKTGL2019 3
Đồng chí
Nguyễn Văn Giảng, Phó Bí  thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Gio Linh phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Giảng đã đánh giá cao sự nỗ lực của Nhà trường,  các giảng viên và sự cố gắng của học viên để hoàn thành tốt khóa học trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 hoành hành cũng như nhiều dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi trên trên địa bàn huyện; đồng thời yêu cầu các học viên khi về địa phương công tác phải không ngừng học tập, rèn luyện hơn nữa, vận dụng những kiến thức đã được học một cách sáng tạo, góp phần vào công cuộc xây dựng huyện nhà trong thời gian tới. 
BGKTGL2019 4
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên của khoá học. Ảnh: TL
BGKTGL2019 5
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho 8 học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây