Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 23/11/2020 09:18

Hướng đến chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã xây dựng các kế hoạch thi đấu Bóng chuyền Nam, hội diễn văn nghệ. Các hoạt động thể thao, văn nghệ được cán bộ, giảng viên và học viên nhiệt tình hưởng ứng và diễn ra từ cuối tháng 10/2020. Tham gia các hoạt động có các đội đến từ các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính: KT 41, KT 42, KT 43, KT 44 và lớp chuyên viên 12.
Sau các trận vòng loại và bán kết diễn ra từ cuối tháng 10/2020, sáng 19/11/2020, các đội đã thi đấu tranh các giải ở môn bóng chuyền.  Với quyết tâm thi đấu cao, tinh thần đoàn kết, các đội đã tạo ra không khí sôi nổi, vui vẻ tại sân trường. Ở trận tranh giải Ba, đội CV12 đã giành chiến thắng trước đội KT 43. Trận chung kết, đội KT 42 đã xuất sắc vượt qua đội KT 44 và giành ngôi quán quân của Giải bóng chuyền năm nay. Đặc biệt, Hiệu trưởng Nhà trường đã quyết định đặc cách trao thưởng cho học viên Nguyễn Văn Hiếu lớp KT44 vì có tinh thần nhiệt tình trong thi đấu.
Chiều cùng ngày, Hội diễn văn nghệ với những nội dung, chủ đề: ca ngợi quê hương - đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tôn vinh thầy, cô giáo đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo với nhiều ý tưởng, phong cách mang đặc trưng riêng của mái trường cách mạng đã mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc đầy ý nghĩa với âm hưởng trầm bổng và sâu lắng.
20 11 2020 1

 
 ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư  Đảng uỷ - Hiệu trưởng đánh giá tổng kết và trao giải cho các đội và cá nhân thi đấu bóng chuyền . Ảnh: TL
Phát biểu đánh giá tổng kết các phong trào văn nghệ, thể thao, ThS. Nguyễn Hữu Thánh đã khẳng định: Mặc dù năm 2020 đi qua với nhiều điều kiện khách quan không thuận lợi, dịch bệnh Covid - 19, lũ lụt và mưa bão đã làm gián đoạn chương trình, kéo dài thời gian học tập của học viên, gây thiệt hại lớn cho tỉnh nhà. Việc tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là một hoạt động tri ân thầy cô giáo mà đó còn là sự thể hiện tinh thần đoàn kết, khơi dậy lòng tự hào, động lực và trách nhiệm của cán bộ, viên chức, học viên trong Nhà trường, vượt qua khó khăn, mất mát, khắc phục thiên tai, phòng chống dịch bệnh đồng thời thực hiện thành công nhiệm vụ được giao.
 
TS. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và quà cho các đội tham gia Hội diễn văn nghệ Ảnh. TL.
 
 
Một số hình ảnh hoạt động văn nghệ, thể thao. Ảnh: TL

                                                                 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây