Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 50 (KT50)

Thứ sáu - 01/12/2023 07:51
 
        Ngày 29/11/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 50 (KT50).
      Đến dự Lễ Bế giảng, có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Hoàng Thị Lê Mai, Trưởng phòng Đào tạo, chính sách cán bộ và tổng hợp, Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
          Kết thúc khóa học, có 69 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 13 học viên (chiếm 18,8%), đạt loại khá có 56 học viên (chiếm 81,2%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, tặng hoa biểu dương 05 học viên đã có thành tích cao và nhiều cống hiến cho hoạt động của lớp.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL
        Phát biểu tổng kết khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà khóa học đã đạt được. Với những kết quả đạt được của khóa học, đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị công tác, trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.


ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp học và Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.Ảnh: TL.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng tặng hoa biểu dương cho các học viên có thành tích cao và nhiều cống hiến cho hoạt động của lớp. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây