Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 53

Thứ ba - 27/02/2024 09:00

 
        Ngày 23/02/2024, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 53 (KT53).
      Đến dự Lễ Bế giảng, có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Quang Tuấn, Phó Trưởng phòng Đào tạo, chính sách cán bộ và tổng hợp, Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL

TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL
       Phát biểu tổng kết khóa học, TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tất cả các học viên và chúc mừng những kết quả mà khóa học đã đạt được. Kết thúc khóa học, có 63 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 12 học viên (chiếm 19,05%), đạt loại khá có 51 học viên (chiếm 80,95%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 06 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, tặng hoa biểu dương 10 học viên đã có thành tích cao và nhiều cống hiến cho hoạt động của lớp.  Với những kết quả đạt được của khóa học, đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị công tác, trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  



TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp học và tặng hoa biểu dương cho các học viên có thành tích cao và nhiều cống hiến cho hoạt động của lớp . Ảnh: TL.

TS. Thái Thị Hồng Minh, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây