Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 40 (KT 40)

Thứ hai - 16/12/2019 14:48

Chiều ngày 13/12/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 40 (KT40), năm học 2018-2019, cho 81 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

Dự Lễ Bế giảng có Ths. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, các giảng viên, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể  học viên của khóa học.
DSC_0080.JPG
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Lớp KT40 được khai giảng vào 15/12/2018, học vào thứ 7 và chủ nhật. Trong thời gian 12 tháng, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo hành chính, quản lý; nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể …
DSC_0084.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL
Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 23 học viên (chiếm 27,2%), đạt loại khá có 59 học viên (chiếm 72,8%), không có học viên đạt loại trung bình và yếu.
DSC_0090.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL
DSC_0094.JPG
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL
Tin tưởng rằng, với những kiến thức được tiếp thu sẽ giúp học viên nâng cao niềm tin vào lý tưởng Chủ nghĩa Cộng sản, có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, trung thành với với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, hình thành, phát triển cho người học thế giới quan, phương pháp luận khoa học, hiểu đúng, bảo vệ và vận dụng sáng tạo Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công tác.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây