Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá VI, năm 2019

Thứ hai - 30/12/2019 14:17

          Sáng ngày 28/12/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá VI năm 2019.
         Dự Lễ Khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
         Khóa học được khai giảng từ ngày 8/9/2019, học vào thứ 7 và Chủ nhật, gồm 96 học viên là công chức, viên chức và ngạch tương đương trên địa bàn toàn tỉnh.
       Sau hơn 2 tháng học tập, học viên được trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước, kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác.
       Kết quả khóa học, học viên đạt loại Giỏi là 4 học viên (chiếm 4.16%), học viên đạt loại Khá là 92 học viên (chiếm 95.4%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 5 học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

Ths. Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
        Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa bồi dưỡng không ngừng tự nghiên cứu trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học, biết vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt công việc của mình, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức, để xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, đáp ứng sự nghiệp đổi mới và hội nhập của đất nước hiện nay.
 

Ths. Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ  tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.

Ts. Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học. Ảnh: TL.

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây