Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng Ngạch chuyên viên khóa VII năm 2019

Thứ hai - 09/12/2019 07:54

       Chiều 05/12/2019, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng Ngạch chuyên viên khóa VII năm 2019. 
      Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, chủ nhiệm lớp cùng toàn thể học viên khoá học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh :TL

Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng đọc Báo cáo Tổng kết khóa học. Ảnh :TL
      Lớp bồi dưỡng chương trình ngạch chuyên viên khoá VII năm 2019 có 81 học viên. Trong thời gian 02 tháng học tập tại trường, học viên đã được tiếp thu các kiến thức cơ bản về nhà nước và quản lý nhà nước đối với ngành và lãnh thổ. Bên cạnh đó được rèn luyện các kỹ năng cơ bản trong thực thi công vụ như: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm; kỹ năng quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản; kỹ năng thu thập và xử lý thông tin; kỹ năng viết báo cáo...
       Kết thúc khóa học, 100% được công nhận tốt nghiệp và được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Trong đó có 1 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 0,81%), 80 học viên đạt loại Khá (chiếm 99,19%). Nhà trường đã trao giấy khen cho 4 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và biểu dương 4 học viên.
       Phát biểu bế giảng, Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương sự tự giác học tập của các học viên; đồng thời yêu cầu học viên trên cơ sở những kiến thức, kỹ năng đã được học, phát huy hơn nữa tinh thần tự học, tự rèn luyện, vận dụng tốt vào công việc chuyên môn của mình.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL
Đồng chí Dương Hương Sơn, Phó Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho 4 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây