Khai giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên khóa 28 năm 2023

Thứ ba - 25/04/2023 09:22
 
       Sáng 22/4/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên khóa 28 cho 47 học viên là công chức, viên chức và ngạch tương đương của các sở, ban, ngành trong toàn tỉnh.
Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo Khoa Nhà nước và pháp luật, Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khóa học.
Description: D:\IMG_2937.JPG
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
         Khóa học được thực hiện theo Chương trình Bồi dưỡng Ngạch chuyên viên và tương đương ban hành kèm theo Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Mục tiêu của chương trình nhằm trang bị và cập nhật cho học viên những kiến thức chung cơ bản về hành chính nhà nước; bồi dưỡng cho học viên một số kỹ năng để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn được giao; qua đó góp phần nâng cao phẩm chất, tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo của chuyên viên và tương đương trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Description: D:\IMG_2939.JPG
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
phát biểu khai giảng khóa học. Ảnh: TL 
       Phát biểu khai giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng tất cả các học viên tham dự khóa học, đồng chí yêu cầu học viên, sắp xếp công việc, khắc phục khó khăn, phải phát huy tinh thần tự giác, nghiêm túc học tập, tích cực trao đổi, thảo luận, theo phương châm “học đi đôi với hành”, để nắm vững những kiến thức, kỹ năng được học nhằm vận dụng hiệu quả vào thực tiễn trong công tác ở cơ quan, đơn vị mình./.
Description: D:\IMG_2943.JPG
Ban cán sự và giáo viên chủ nhiệm ra mắt lớp học. Ảnh: TL.
                                                                                                                                                                                                                                                
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây