Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa 36

Thứ ba - 28/03/2023 07:50
 
      Chiều 24/3/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 36 (ĐT 36)
     Đến dự Lễ Bế giảng có Thượng tá Trần Nam Trung,  Phó trưởng Ban Tổ chức Công an tỉnh; Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
 
Description: D:\IMG_2783.JPG
 
Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL      
       Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khoá 36 là khóa đào tạo đặc thù của Nhà trường dành cho các ban, ngành, doanh nghiệp… Tham gia lớp học 50 học viên là cán bộ, chiến sỹ ngành Công an toàn tỉnh, khai giảng vào ngày 21/6/2022 tại trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị, kết thúc vào ngày 24/3/2023.
 
Description: D:\IMG_2786.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
           Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Ngô Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp; mong muốn các học viên trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Description: D:\IMG_2790.JPG
Đồng chí Trần Nam Trung phát biểu tại Lễ Bế giảng Ảnh: TL.
       Thượng tá, Trần Nam Trung cảm ơn Tỉnh ủy, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo mọi điều kiện cho lớp học thành công tốt đẹp, để tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ trong ngành được học trung cấp lý luận chính trị, hướng tới kết hợp với Nhà trường mở thêm lớp… Đồng chí nhắc nhở các học viên kết hợp lý luận và thực tiễn để làm tốt nhiệm vụ của mình.      
       Kết thúc khóa học, có 50 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 11 học viên (chiếm 22%), đạt loại khá có 39 học viên (chiếm 78%),  Nhà trường đã trao Giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học. biểu dương 2 đồng chí Đặng Quốc Hải và Nguyễn Thị Hòa Nhi.
 
Description: D:\IMG_2797.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, trao Bằng nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.

  Description: D:\IMG_2802.JPG
Description: D:\IMG_2803.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho 5 học viên và biểu dương 2 học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp trong các phong trào của lớp học. Ảnh: TL.

 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây