Giảng viên kiêm chức đi nghiên cứu thực tế tại xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh

Thứ sáu - 22/04/2022 08:32
 
Ngày 20/4/2022, Đoàn nghiên cứu thực tế của các giảng viên kiêm chức do ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh. Đón tiếp Đoàn có đồng chí Nguyễn Văn An, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phan Thị Liên, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng một số các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN xã Vĩnh Giang.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: TL

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Trưởng đoàn trao đổi với các đồng chí lãnh đạo xã Vĩnh Giang. Ảnh: TL.
          Tại buổi làm việc, Đoàn đã được lãnh đạo của xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trao đổi về kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới, các mô hình sản xuất có hiệu quả trên địa bàn của xã trong những năm qua và những phương hướng, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội của xã trong thời gian tới. Là một xã bãi ngang ven biển với nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo xã, sự đồng thuận của nhân dân, năm 2017,  xã Vĩnh Giang đã về đích nông thôn mới. Đồng thời trong thời gian tới, xã Vĩnh Giang quyết tâm phấn đấu hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồng chí Nguyễn Văn An, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Giang báo cáo cùng đoàn tại buổi làm việc. Ảnh: TL.

Đồng chí PhanThị Liên, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã xã Vĩnh Giang báo cáo cùng đoàn tại buổi làm việc. Ảnh: TL.

ThS. Trần Hữu Hòa, Phó trưởng phòng TC, HC, TT, TL trao đổi với lãnh đạo xã Vĩnh Giang tại buổi làm việc. Ảnh: TL.
Qua hoạt động nghiên cứu thực tế giúp cho giảng viên của đoàn có được những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, cập nhật kiến thức thực tiễn vào bài giảng, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa  học./. 
 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây