Bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 22, năm 2021

Chủ nhật - 06/03/2022 14:30
 
Chiều ngày 04/3/2022, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá 22 năm 2021. Dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng 73 học viên của khoá học.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương kết quả học tập của khóa học. Do được thực hiện bằng hình thức trực tuyến, nên quá giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên còn nhiều bất cập. Vì thế, đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị, trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng được trang bị, vẫn không ngừng tự nghiên cứu, học tập, vận dụng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn.
Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhân tốt nghiệp, trong đó, đạt loại Giỏi là 06 học viên (chiếm 8.2%), đạt loại Khá là 67 học viên (chiếm 92.8%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 04 học viên đã có thành tích cao trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh  trao Chứng chỉ cho các học viên của khóa học. Ảnh: TL.
 
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng  trao Giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây