Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, khoá VII tại huyện Gio Linh, năm học 2021-2022

Thứ bảy - 21/05/2022 07:38
 
Chiều 20/5/2022, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá VII huyện Gio Linh, năm học 2021 – 2022 tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Toàn cảnh buỗi lễ. Ảnh:TL.
Đến dự Lễ Bế giảng, về phía huyện Gio Linh có đồng chí Nguyễn Văn Giảng, Phó Bí  thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Phòng Nội vụ, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.
Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.

ThS. Ngô Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
Phát biểu bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Ngô Thị Thu Hà đã chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.   Do ảnh hưởng của dịch covid 19, lớp học đã được chuyển đổi linh hoạt từ trực tiếp sang trực tuyến. Tuy có nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực trách nhiệm của giảng viên, sự tích cực, nghiêm túc của học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp. Kết thúc khóa học có 56 học viên của lớp được công nhân tốt nghiệp. Trong đó đạt loại Giỏi là 22 học viên (chiếm 39,2%), loại Khá là 34 học viên (chiếm 60,8%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, đồng thời biểu dương 06 học viên đạt thành tích cao và tích cực trong khóa học.
  

Đồng chí Nguyễn Văn Giảng, Phó Bí  thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện
Gio Linh phát biểu tại buỗi lễ. Ảnh: TL.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Giảng đã cám ơn lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn luôn quan tâm đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho huyện. Trên cơ sở những kiến thức được trang bị, đồng chí yêu cầu các học viên của khóa học vận dụng linh hoạt để hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời phải không ngừng tự học, tự rèn luyện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn hiện nay.
 

Đồng chí Ngô Thị Thu Hà trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.

Đồng chí Ngô Thị Thu Hà trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện của khóa học. Ảnh: TL.
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây