Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 48 (KT48)

Thứ ba - 30/05/2023 08:10
 
      Chiều 26/5/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung khóa 48.
     Đến dự Lễ Bế giảng có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
 
Description: D:\IMG_3308.JPG 
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL      
       Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khoá 48, khai giảng vào ngày 16/10/2021 và kết thúc vào ngày 14/5/2023. Lớp học diễn ra trong hoàn cảnh bối cảnh cả nước đoàn kết chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19, nên nhằm thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa học vừa làm việc, hình thức học tập linh động giữa trực tiếp và trực tuyến, trên cơ sở ưu tiên học trực tiếp. Tuy gặp không ít khó khăn, nhất là thời gian học tập dài ngày, nhưng với quyết tâm, cố gắng của cả giảng viên và học viên, lớp học đã hoàn thành nhiệm vụ của tốt nhiệm vụ của mình.
Description: D:\IMG_3311.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
           Phát biểu tổng kết khóa học, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp. Kết thúc khóa học, có 68 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 13 học viên (chiếm 19,1%), đạt loại khá có 55 học viên (chiếm 80,9%).  Nhà trường đã trao Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học. Với những thành tích đạt được, đồng chí mong muốn các học viên trên cơ sở những kiến thức đã được học, không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
      
Description: D:\IMG_3313.JPG
TS. Dương Hương Sơn, trao Bằng nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.
  Description: D:\IMG_3318.JPG
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen và biểu dương các học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp trong các phong trào của lớp học. Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây