Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khoá 13

Thứ năm - 08/06/2023 10:56
 
      Ngày 7/6/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị phối hợp với Học viện chính trị Khu vực III đã tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 13, hệ không tập trung mở tại tỉnh Quảng Trị, niên khóa 2021-2023.
 

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL
        Đến dự buổi lễ, về phía Học viện Chính trị Khu vực III có PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện, TS. Trương Thị Như Yến, Trưởng Ban Quản lý đào tạo. Về phía tỉnh Quảng Trị có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Tài chính, cùng phóng viên Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh dự và đưa tin. Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

TS. Trương Thị Như Yến, Trưởng Ban Quản lý đào tạo Học viện Chính trị khu vực III báo cáo tổng kết khoa học. Ảnh: TL
        Lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 13, hệ không tập trung mở tại tỉnh Quảng Trị, niên khóa 2021-2023 được khai giảng trong thời gian dịch covid 19 đang diễn ra phức tạp nên ban đầu phải học trực tuyến. Nhưng với sự nỗ lực đầy trách nhiệm của giảng viên và học viên, sau hai năm học tập, các học viên hoàn thành tốt chương trình kế hoạch giảng dạy do Học viện Chính trị khu vục III đề ra. Kết thúc khóa học, 100% học viên của khóa học được cấp Bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị, trong đó có 3 học viên xếp loại Giỏi, đạt 5,08%; 56 học viên xếp loại Khá, đạt 94,92%; có 3 học viên được Ban Giám đốc Học viện tặng thưởng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
       Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III đã chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng học tập của tất cả các học viên khóa học, mong muốn các học viên sau khi kết thúc khóa học vẫn giữ được tình đồng môn, tiếp tục giúp đỡ nhau trên con đường sự nghiệp.
 

PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL

PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL

PGS.TS Đoàn Triệu Long, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc của khóa học. Ảnh: TL

                                                                                        
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây