Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khóa 6 năm 2023

Thứ hai - 05/06/2023 16:27
 
          Chiều 5/6/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khóa 6 năm 2023 cho 80 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng hoặc được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng
và tương đương của các đơn vị trong tỉnh. Đến dự buổi lễ, về phía Sở Nội vụ có đồng chí Trần Hữu Anh, Phó Giám đốc. Về phía Trường Chính Lê Duẩn có Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và tất cả học viên lớp học.


Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL.
          Chương trình khóa bồi dưỡng chia làm hai phần: Phần kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng gồm 9 chuyên đề giảng dạy; Phần báo cáo kinh nghiệm thực tế gồm 3 chuyên đề báo cáo. Mục tiêu của chương trình nhằm trang bị và cập nhật cho công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng những kiến thức chung về lãnh đạo, quản lý; Bồi dưỡng và rèn luyện những kỹ năng lãnh đạo, quản lý thiết yếu gắn với chức danh, yêu cầu vị trí việc làm của công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng; qua đó góp phần xây dựng hành vi và thái độ làm việc phù hợp của công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng.

Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng khóa học. Ảnh: TL
          Phát biểu khai giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường, Th.S Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng chào mừng các học viên tham dự. Xây dựng đội ngũ lãnh đạo có kiến thức, kỹ năng, có bản lĩnh, tâm huyết, trách nhiệm, nhất là vai trò của người đứng đầu là nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Trong đó, công tác bồi dưỡng chiếm vai trò rất quan trọng. Vì thế, để đảm bảo chất lượng trong việc giảng dạy và học tập, đồng chí đặc biệt yêu cầu giảng viên và học viên phải thực hiện phương châm học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, đặc biệt các học viên phải tự giác trong học tập, đồng thời tăng cường tương tác giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với nhau, nhất là trong trao đổi phương án giải quyết những vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn.

Đồng chí Trần Hữu Anh, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TL.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hữu Anh, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng, chuẩn hóa đội ngũ công chức viên chức của tỉnh nhà hiện nay. Vì thế đồng chí yêu cầu các học viên được cử đi học phải sắp xếp thời gian, nghiêm túc học tập, đặc biệt là tăng cường thảo luận, liên hệ với thực tế công việc để tiếp thu tốt kiến thức, kỹ năng trong quá trình học, nhằm đáp ứng ngày càng cao của thực tiễn hiện nay.

Giáo viên chủ nhiệm và ban cán sự lớp học. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây