Trường Chính trị Lê Duẩn viếng Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn

Thứ hai - 27/03/2017 17:08
Trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (07/4/1907- 07/4/2017), chiều ngày 24/3/2017, Đoàn cán bộ lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn do ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến đặt hoa, dâng hương tưởng niệm tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn ở thôn Hậu Kiên, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
 
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với Tổng Bí thư Lê Duẩn, người chiến sỹ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, người học trò lỗi lạc, kế tục trung thành sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và người con ưu tú của quê hương Quảng Trị anh hùng.
 viengnhaleduan2017 1
      Đồng chí Lê Duẩn tên thật là Lê Văn Nhuận sinh ngày 07-4-1907 tại làng Bích La Đông, xã Triệu Đông, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
Trong sự nghiệp hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Lê Duẩn đã có nhiều công lao to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  Gần 60 năm kiên trung chiến đấu dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và trở thành người lãnh đạo cao nhất của Đảng, đồng chí Lê Duẩn đã góp phần cùng toàn Đảng lãnh đạo quân và dân ta mang ngọn cờ độc lập, tự do của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến đích thắng lợi và quyết tâm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người: xây dựng một nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
79 tuổi đời, gần 60 năm hoạt động cách mạng kiên cường, đồng chí Lê Duẩn đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và xây dựng CNXH. Tên tuổi và sự nghiệp của đồng chí mãi mãi được ghi vào lịch sử vẻ vang của Đảng và của dân tộc ta với những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX.
Các thế hệ cán bộ, viên chức và học viên của Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị nguyện học tập tư tưởng, đạo đức, tác phong và tấm gương hết lòng vì Đảng, vì nước, vì dân của Tổng Bí thư Lê Duẩn, phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống của mái trường cách mạng vinh dự được mang tên Tổng Bí thư Lê Duẩn.
          Ban Biên tập xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn của Đoàn lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn.
 
viengnhaleduan2017 2
 
 viengnhaleduan2017 3

 viengnhaleduan2017 4

viengnhaleduan2017 5
 

Tác giả bài viết: ThS. Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây