Bế giảng lớp Trung cấp LLCT-HC tại chức ngành Giáo dục, khoá 2016-2017

Thứ tư - 01/03/2017 21:14
Chiều 24/02/2017, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC tại chức ngành Giáo dục, khoá 2016-2017
Thực hiện Thông báo số 96-TB/TU ngày 29/02/2016 của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và Hợp đồng liên kết đào tạo giữa Trường Chính trị Lê Duẩn và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị về việc mở lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính, sau hơn 10 tháng học tập và rèn luyện, hôm nay Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho học viên khoá học. 
Đến dự Lễ Bế giảng về phía Sở Giáo dục và Đạo tạo có Tiến sỹ Lê Thị Hương, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc sở; đại diện của Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ. 
Về phía Nhà trường có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên và học viên của khóa học.
bggd2017 1 
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khóa học. Ảnh: TL
Sau khi Phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng đã phát biểu đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những nỗ lực cố gắng của tập thể học viên đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả khá cao; đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đặc biệt, lãnh đạo các cấp của ngành giáo dục đã rất chú trọng đến công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ thầy, cô giáo và những người làm công tác quản lý của ngành, tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho khóa học thành công tốt đẹp. Với những kiến thức đã tiếp thu được Nhà trường tin tưởng rằng học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào công việc thực tế ở cơ quan, đơn vị mình và luôn phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cũng như bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Phát biểu với lớp học, TS. Lê Thị Hương, Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đạo tạo đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo điều kiện, giúp đỡ học viên trong suốt khoá học và mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp với trường trong đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ của ngành. 
bggd2017 2 
TS. Lê Thị Hương, Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Lễ Bế giảng Ảnh: TL
Lớp Trung cấp LLCT-HC tại chức ngành Giáo dục có 71 học viên được học theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học 100% học viên đã hoàn thành nội dung chương trình và được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 31 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 43%), 39 học viên đạt loại Khá (chiếm 54,9%), 1 học viên đạt kết quả Trung bình (chiếm 1.4%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
 bggd2017 3
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên khoá học. Ảnh: TL
 bggd2017 4
ThS. Ngô Thị Thu Hà trao Giấy khen cho những học viên có thành tích xuất sắc trong rèn luyện và học tập Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây