Lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn gặp mặt các viên chức Nhà trường nghỉ hưu năm 2017

Thứ tư - 01/03/2017 21:02
Chiều 22/02/2017, Lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức gặp mặt các đồng chí Đỗ Tân, Trưởng Phòng Đào tạo; đồng chí Lê Quang Thể, P. Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/3/2017.
 ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng chủ trì buổi gặp mặt; tham dự  buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Trưởng các khoa, phòng, Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà trường.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Hữu Thánh khẳng định Đảng uỷ, BGH và đội ngũ viên chức Nhà trường luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, thành tích của các đồng chí đã cống hiến trong những năm tháng công tác tại trường, cùng chung sức vượt qua những khó khăn, vất vả nhất là những ngày đầu trường mới được lập lại để xây dựng Nhà trường vững mạnh. Những thành quả đó xuất phát từ tâm huyết, tình cảm, niềm tin và trí tuệ của các đồng chí. Đội ngũ viên chức Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành quả mà các đồng chí để lại, tiếp tục xây dựng và phát triển Nhà trường ngang tầm với yêu cầu của thời kì mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cách mạng mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó, xứng đáng với bề dày truyền thống của mái trường cách mạng được vinh dự mang tên Tổng Bí thư Lê Duẩn.
Trong tình cảm bùi ngùi, xúc động ThS. nguyễn Hữu Thánh đã tặng hoa, quà lưu niệm và chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.
Ban Biên tập xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh về buổi gặp mặt.

 
chiatay2017 1
 
chiatay2017 2
 
chiatay2017 4
Các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn chụp ảnh lưu niệm tại buổi chia tay. Ảnh: TL.
 
chiatay2017 5
Đảng viên Chi bộ Đào tạo - Khoa học tặng hoa chia tay đồng chí Đỗ Tân trong buổi sinh hoạt tháng 02/2017. Ảnh: TL.
 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây