Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớpTrung cấp LLCT- HC hệ không tập trung Đoàn Thanh niên (KT33) 

Thứ tư - 20/12/2017 11:20
     Chiều 15/12/2017, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung Đoàn Thanh niên (KT33) 2016 – 2017.
 
BGLDOAN2017 1
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
          Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Thái Văn Dũng, Trưởng phòng Chính sách cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
Về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Trần Thị Thu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn.
Về phía Nhà trường có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng, toàn thể giảng viên và học viên của khóa học.
BGLDOAN2017 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL

 ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu Trưởng phát biểu đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những nỗ lực cố gắng của tập thể học viên đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả khá cao. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vẫn còn hạn chế, chưa tích cực trong các hoạt động phong trào, chuyên cần trong học tập, nghiên cứu. Đồng thời nhắc nhở đối với các học viên, là cán bộ đoàn cần phải năng động, xung kích, sáng tạo, xây dựng Đoàn là xây dựng đội quân xung kích của cách mạng, lực lượng nòng cốt của tuổi trẻ, xây dựng đội dự bị tin cậy của Đảng. Tránh tình trạng  "nhạt Đảng", "khô Đoàn", "xa rời chính trị" như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu trong Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

  BGLDOAN2017 3
Đồng chí Trần Thị Thu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
Phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Trần Thị Thu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trân trọng những tình cảm, đóng góp, giúp đỡ của Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là những nhắc nhở chân thành của đồng chí Hiệu trưởng đối với cán bộ học viên lớp đoàn, qua đó đã quán triệt đối với cán bộ đoàn nói chung và học viên của lớp nói riêng phải luôn phấn đấu hơn nữa, tích cực trong học tập và rèn luyện và hoạt động phong trào, không ngại khó, ngại khổ quyết tâm phấn đấu theo tinh thần của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI với khẩu hiệu hành động "Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển". Đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành hữu quan đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho khóa học thành công tốt đẹp và mong rằng trong thời gian tới còn nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và Nhà trường để đào tạo cho cán bộ đoàn nhiều hơn nữa về lý luận chính trị, xây dựng cán bộ đoàn phát triển toàn diện theo hướng vừa "Hồng" vừa "Chuyên".
 BGLDOAN2017 4
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL.
 
 
 bgldoan2017 5
ThS .Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc của khóa học. Ảnh: TL.


Lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung Đoàn Thanh niên (KT33) có 70 học viên được học theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa học có 67 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình và được công nhận tốt nghiệp, 2 học viên bảo lưu kết quả và 1 học viên không đủ điều kiện tốt nghiệp.  Trong đó có 20 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 29,8%), 44 học viên đạt loại Khá (chiếm 65,8%), 3 học viên đạt loại Trung Bình (chiếm 4,4%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 6 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 

 bgldoan2017 6
Chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
 

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây