Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớpTrung cấp LLCT- HC hệ không tập trung khoá 34 (KT34) 

Thứ hai - 05/02/2018 10:02
     Chiều 02/02/2018, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung khoá 34.
 
    BGKT34 1
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
          Đến dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể giảng viên và học viên của khóa học.
BGKT34 2  
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh:TL

 Th.S Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy- Hiệu Trưởng phát biểu đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những nỗ lực cố gắng của tập thể học viên đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả khá cao; đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành hữu quan đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho khóa học thành công tốt đẹp. Với những kiến thức đã tiếp thu được, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng rằng học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào công việc thực tế ở cơ quan, đơn vị mình và luôn phát huy tinh thần tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cũng như bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

         BGKT34 3        
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên. Ảnh: TL. 
  BGKT34 4  
ThS .Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL.
Lớp Trung cấp LLCT - HC hệ không tập trung khoá 34 có 71 học viên được học theo chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Kết thúc khóa học có 71 học viên đã hoàn thành nội dung chương trình và được công nhận tốt nghiệp. Trong đó có 26 học viên đạt loại Giỏi (chiếm 36,6%), 45 học viên đạt loại Khá (chiếm 63,4%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
  BGKT34 5
Chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
                                                                                                              

Tác giả bài viết: Trần Hữu Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây