Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính năm 2018

Thứ bảy - 24/03/2018 09:39
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2018 và Thông báo số 74/TB-SNV ngày 19/03/2018 của Sở Nội vụ về việc triệu tập cán bộ, công chức, viên chức tham gia lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, năm 2018, ngày 22/3/2018 Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp với Sở Nội vụ phối hợp tổ chức Lễ Khai giảng khoá học cho 80 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện trong toàn tỉnh.

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.

Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; giảng viên khoa Nhà nước và Pháp luật cùng toàn thể học viên của khoá học.

KGCVC2018 1
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.

Khóa bồi dưỡng sẽ học liên tục trong 2 tháng, học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên là lãnh đạo, giảng viên chính của Trường Chính trị Lê Duẩn, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông truyền giảng các chuyên đề theo 04 phần học: Nền hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ, những kỹ năng cơ bản, đi nghiên cứu thực tế và viết tiểu luận cuối khóa.

KGCVC2018 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng khoá học. Ảnh: TL.

Thông qua khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được nâng cao kiến thức quản lý hành chính nhà nước; hoàn thiện các kỹ năng, khả năng, tính chuyên nghiệp, phương pháp xử lý tình huống quản lý nhà nước trong thực tiễn của đội ngũ cán bộ, công chức khối đảng, đoàn thể của tỉnh đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; nâng cao trình độ và năng lực công tác, cải tiến lề lối làm việc, từng bước củng cố, xây dựng nền hành chính Nhà nước dân chủ, hiện đại, chất lượng, hiệu quả; làm căn cứ để tiêu chuẩn hóa và đề bạt, bổ nhiệm cán bộ và là điều kiện cần thiết để thi chuyển ngạch chuyên viên chính và tương đương.

KGCVC2018 3
Đồng chí Bùi Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Bùi Thị Hồng Phương nhấn mạnh, lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính, được khai giảng thể hiện sự quan tâm lớn của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ban, ngành, đơn vị thuộc khối đảng, đoàn thể của tỉnh. Mỗi học viên cần xác định đây vừa là vinh dự cũng vừa là trách nhiệm của mình. Với lượng kiến thức khá lớn, các học viên vừa làm vừa học, để lớp học đạt kết quả tốt, mỗi học viên cần có động cơ, thái độ học tập đúng đắn; thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của lớp học, bố trí thời gian và công việc hợp lý; gắn lý luận với thực tiễn, học đi đôi với hành, vận dụng có hiệu quả kiến thức, kỹ năng được trang bị vào việc thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức khối đảng, đoàn thể của tỉnh chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới của tỉnh Quảng Trị.

KGCVC2018 4
Giáo viên chủ nhiệm và Ban Cán sự của khoá học. Ảnh: TL.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây