Giao lưu gặp mặt kỷ niệm 110 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ ba - 03/03/2020 09:17

      
       Hòa chung không khí kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020) và 1980 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 28/02/2020, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức buổi “Giao lưu, gặp mặt” nữ viên chức và người lao động.
       Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng đại diện các khoa, phòng, đoàn thể của Nhà trường. 
       Đồng chí Nguyễn Sung, thay mặt BCH Công đoàn đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và thắng lợi của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát biểu và chúc mừng tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những hoạt động của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức và người lao động. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp và sự nỗ lực, vươn lên của đội ngũ cán bộ nữ trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cũng như các phong trào hoạt động chung của Trường và mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, phấn đấu để đạt được nhiều kết quả thành công trong cuộc sống và trong công việc.
       Trong buổi“Giao lưu gặp mặt” Nữ công còn được tham gia các trò chơi mang đầy ý nghĩa của ngày 8/3 như: Đoàn kết sức mạnh, hỏi đáp, đố vui… Thông qua đó, càng gắn kết hơn tình cảm thân thiết giữa đồng chí, đồng nghiệp với nhau, tạo động lực cùng nhau quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.
 
Đồng chí Nguyễn Sung, thay mặt BCH CĐ đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và thắng lợi của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ảnh: TL.
 
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công tại buổi gặp mặt, giao lưu. Ảnh: TL.
 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây