Khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, khoá IX năm 2020

Thứ ba - 17/03/2020 09:35
 
Sáng ngày 15/3/ 2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá IX năm 2020 cho 130 học viên là cán bộ, công chức, viên chức ngạch chuyên viên và tương đương đang công tác trong các cơ quan trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Dự Lễ Khai giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
kgcv92020 1
Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
Khóa bồi dưỡng sẽ được thực hiện trong thời gian 2,5 tháng, học vào thứ 7 và Chủ nhật. Chương trình gồm 3 phần: kiến thức chung về quản lý nhà nước; kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cần có trong quản lý hành chính nhà nước như: soạn thảo văn bản, kỹ năng thu nhập xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và một số kỹ năng khác. 
Mục tiêu khóa bồi dưỡng nhằm trang bị, cập nhật cho học viên những kiến thức cần thiết về quản lý nhà nước, kỹ năng thực thi công việc, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu của cải cách hành chính và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.
kgcv92020 2
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, đọc diễn văn khai giảng khoá học. Ảnh: TL.
Trong diễn biến phức tạp của đại dịch covid 19, cả nước đoàn kết chung sức phòng chống dịch. Vì thế phát biểu khai giảng,Ths. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng yêu cầu các học viên tham gia khóa bồi dưỡng phải có thái độ nghiêm túc học tập, đồng thời phải tuân thủ các yêu cầu của phòng chống dịch, có ý thức tự bảo vệ mình và bảo vệ cho mọi người xung quanh; Nhà trường sẽ thực hiện phương án học tập phù hợp để giảm thiểu sự tập trung đông người. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở học viên thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ về đeo khẩu trang nơi công cộng từ ngày 16/3/2020 để phòng dịch lây lan.
DSC_0122.JPG
Ban cán sự lớp và giáo viên chủ nhiệm ra mắt lớp học. Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây