Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị đi nghiên cứu thực tế tại xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh

Thứ hai - 02/03/2020 15:23

 

      Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế cơ sở, ngày 28/02/2020, Đoàn giảng viên của Khoa Lý luận cơ sở, Trường Chính trị Lê Duẩn đã đến nghiên cứu thực tế tại  xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng cùng tham gia với Đoàn.
      Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và MTTQVN xã đã đón tiếp và làm việc với đoàn.
      Đồng chí Hồ Văn Sáu, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Trần Văn Tặng, P. Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã báo cáo với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương; xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo; quốc phòng - an ninh; xây dựng đời sống văn hóa và thực hiện dân chủ cơ sở; công tác xây dựng Đảng, chuẩn bị đại hội Đảng các cấp, kết quả việc sáp nhập thôn...Đoàn đã dành nhiều thời gian cùng trao đổi với lãnh đạo địa phương những vấn đề về công tác xây dựng Đảng; xây dựng nông thôn mới, xoá đói giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi...Trong chuyến đi nghiên cứu thực tế, đoàn cũng đã đi tham quan hệ thống các cầu dân sinh mới được đầu tư kiên cố, các công trình hạ tầng y tế, giáo dục và văn hóa khác của địa phương.

Đ/c Trần Văn Tặng, P. Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã báo cáo với Đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. Ảnh: TL
      Chuyến đi nghiên cứu đã giúp cho giảng viên có được những kiến thức thực tế về xã Vĩnh Ô - một xã vùng xa và còn nhiều khó khăn của huyện Vĩnh Linh./.
       Ban Biên tập xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh về chuyến đi nghiên cứu thực tế của Khoa Lý luận cơ sở tại xã Vĩnh Ô.


 


 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây