Bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khoá 8 - năm 2020

Thứ hai - 18/05/2020 16:27
         Sáng ngày 17/5/2020, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, khoá 8.
         Dự Lễ Khai giảng có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo và giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên của khoá học.
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0013.JPG
 Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
         Khóa học được khai giảng từ ngày 22/12/2019, học vào thứ 7 và Chủ nhật, gồm 99 học viên là công chức, viên chức và ngạch tương đương trên địa bàn toàn tỉnh. Sau thời gian hơn bốn tháng học tập, cùng với việc thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19, khoá học đã kết thúc với 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên
       Kết quả khóa học, đạt loại Giỏi là 5 học viên (chiếm 5%), đạt loại Khá là 94 học viên (chiếm 95%). Nhà trường đã tặng Giấy khen cho 8 học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.
  
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0010.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL.
 
        Phát biểu tổng kết khóa học, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng biểu dương và chúc mừng kết quả mà các học viên đạt được sau khi kết thúc khóa học, đồng thời yêu cầu các học viên tham gia khóa bồi dưỡng không ngừng tự nghiên cứu trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học, biết vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt công việc của mình, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức, để xây dựng nền hành chính của tỉnh nhà ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước ngày càng sâu rộng hơn.
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0018.JPG
Ths. Nguyễn Hữu Thánh , Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trao Chứng chỉ  tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
 
Description: H:\DCIM\100D3100\DSC_0023.JPG
Đồng chí Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên đã có thành tích trong học tập và rèn luyện toàn khóa học. Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây