Khoa Xây dựng Đảng đi nghiên cứu thực tế tại xã Pa Nang, huyện Đakrông

Thứ tư - 12/02/2020 14:35

Thực hiện kế hoạch đi nghiên cứu thực tế cơ sở năm 2020, ngày 6/01/2020, Đoàn nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị Lê Duẩn gồm 10 giảng viên do ThS. Hoàng Tiến Dũng, Trưởng khoa làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Pa Nang, huyện Đakrông. Tham gia cùng với đoàn còn có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường.
Đoàn đã được các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN xã Pa Nang đón tiếp. Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Quang Đại, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và đồng chí Lê Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã đã báo cáo với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, ANQP, công tác Xây dựng Đảng và một số định hướng, giải pháp để năng cao đời sống nhân dân, đặc biệt là các mô hình sản xuất có hiệu quả trên địa bàn của xã trong năm 2019 và những phương hướng, giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội của xã trong thời gian tới.
 kxdd tt 1 2020 1
Đ/c Nguyễn Quang Đại, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy báo cáo với đoàn về công tác Xây dựng Đảng. Ảnh: TL.

Đ/c Lê Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của xã. Ảnh: TL.
 Trên cơ sở báo cáo của xã, Đoàn đã trao đổi thêm với lãnh đạo xã một số vấn đề về xây dựng Đảng; xây dựng nông thôn mới, xoá đói giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu kinh tế; vấn đề sáp nhập các thôn, bản; chính sách dân tộc, tôn giáo; y tế, giáo dục trên địa bàn...

Đ/c Hoàng Tiến Dũng, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng trao đổi với các đồng chí lãnh đạo xã PaNang. Ảnh: TL.
Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao đổi với các đồng chí lãnh đạo xã Pa Nang. Ảnh: TL.
Chuyến đi nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng đã giúp cho giảng viên có được những kiến thức thực tế bổ ích về xã Pa Nang, một xã miền núi đang còn nhiều khó khăn, nhưng giàu truyền thống cách mạng, qua đó, nhằm gắn lý luận với thực tiễn góp phần giúp các giảng viên vận dụng một cách có hiệu quả trong quá trình giảng dạy.
 
Đoàn thực tế chụp hình lưu niệm với lãnh đạo xã Pa Nang. Ảnh: TL.
 
 
 

Tác giả bài viết: Trần Văn Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây