Trường Chính trị Lê Duẩn công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý các khoa, phòng

Thứ ba - 03/09/2019 10:42
          Thực hiện Quy định số 09-QĐi/TW ngày 13/11/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Quy định 30-QĐ/TU Ngày 02 tháng 7 năm 2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị Quy định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn, tổ chức bộ máy của Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị; Thông báo số 661-TB/TU ngày 03/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị về tổ chức bộ máy, biên chế của Trường Chính trị Lê Duẩn; sau một thời gian thực hiện các công việc theo quy trình, quy định, sáng ngày 03/9/2019, sau Lễ Chào cờ, Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn đã công bố Quyết định thành lập các khoa, phòng và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý các khoa, phòng và điều động, bố trí lại đội ngũ cán bộ, viên chức. Toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường tham dự. ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng chủ trì và công bố các quyết định.
            Quyết định về thành lập các khoa, phòng theo Quy định 09-QĐi/TW   gồm 5 khoa phòng: Khoa Lý luận cơ sở; Khoa Xây dựng Đảng; Khoa Nhà nước và pháp luật; Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học; Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu
          Quyết định về việc bổ nhiệm cán bộ quản lý là trưởng các khoa, phòng; phó các khoa, phòng  và điều chuyển viên chức tương ứng với chức năng, nhiệm vụ của các khoa, phòng.
          Phát biểu giao nhiệm vụ cho các khoa phòng và đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và viên chức, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đề nghị lãnh đạo các khoa, phòng căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, sớm ổn định tổ chức, cơ sở vật chất cần thiết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Trần Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực học tập, rèn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Cũng tại buổi công bố các quyết định, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh đề nghị đội ngũ cán bộ, viên chức phát huy truyền thống của nhà trường, đoàn kết cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; các đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ quản lý cần phát huy năng lực, trách nhiệm và kinh nghiệm có được để cùng với tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu và đội ngũ viên chức của Nhà trường củng cố và xây dựng khối đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tỉnh ủy giao, xứng đáng là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh với truyền thống của mái trường cách mạng 75 năm xây dựng và trưởng thành./.


Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các khoa, phòng. Ảnh: TL.
 
 

 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây