Đoàn cán bộ Ban Tổ chức tỉnh Salavan, nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị

Thứ sáu - 23/08/2019 09:39
       Ngày 21 tháng 8 năm 2019 đoàn cán bộ Ban Tổ chức tỉnh Salavan, nước CHDCND Lào do đồng chí Bun-thiền Kẹo-xay-nhã-vong, Phó Bí thư,Trưởng Ban Tổ chức tỉnh làm trưởng đoàn; cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên đã đến thăm và làm việc tại Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị.
       Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Tỉnh uỷ Quảng Trị có đồng chí Trần Nhật Quang, TUV - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.
      Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu và 25 học viên tỉnh salavan đang học tập tại Trường.
 

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: TL.

       Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Thánh phát biểu chào mừng Đoàn và trao đổi một số nội dung về công tác tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường nói chung, các khoá học viên Lào nói riêng, chia sẻ kinh nghiệm và những thuận lợi khó khăn trong thực tiễn của lớp Lào Khoá IX (2019); thông báo tình hình, kết quả khả quan về học tập, sinh hoạt, sức khoẻ của 25 học viên tỉnh Salavan.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TL

Đồng chí  Bun-thiền Kẹo-xay-nhã-vong phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: TL
 
       Đồng chí Bun-thiền Kẹo-xay-nhã-vong phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo điều kiện để hoàn thành tốt việc hợp tác, giúp đỡ đào tạo đội ngũ cán bộ cho 2 tỉnh salavan và Savannakhet trong 10 qua. Đồng chí, mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa về việc hợp tác, đào tạo cán bộ cho tỉnh Salavan vào những năm tới. Cũng tại buổi gặp mặt Đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên học viên chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của nhà trường, luôn cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện, giữ vững phẩm chất, hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ Lào./.      
 

 

 


Nguyễn chung

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây