Trường Chính trị Lê Duẩn viếng Khu Lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn

Thứ sáu - 05/04/2019 10:15
Kỷ niệm 112 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (07/4/1907- 07/4/2019), sáng ngày 05/4/2019, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng và đại diện các tổ chức đoàn thể Trường Chính trị Lê Duẩn do đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng làm Trưởng Đoàn đã đến đặt hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn.
Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường vào dịp kỷ niệm ngày sinh của Tổng Bí thư Lê Duẩn.
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với người chiến sỹ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, người con ưu tú của quê hương Quảng Trị anh hùng.
Trong sự nghiệp hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Lê Duẩn đã có nhiều công lao to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Gần 60 năm kiên trung chiến đấu dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và trở thành người lãnh đạo cao nhất của Đảng, đồng chí Lê Duẩn đã góp phần cùng toàn Đảng lãnh đạo quân và dân ta mang ngọn cờ độc lập, tự do của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến đích thắng lợi và quyết tâm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người: xây dựng một nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
 Tên tuổi và sự nghiệp của đồng chí mãi mãi được ghi vào lịch sử vẻ vang của Đảng và của dân tộc với những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam.
Các thế hệ cán bộ, viên chức và học viên của Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị nguyện học tập tư tưởng, đạo đức, tác phong và tấm gương hết lòng vì Đảng, vì nước, vì dân của Tổng Bí thư Lê Duẩn, phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống của mái trường cách mạng vinh dự mang tên Tổng Bí thư Lê Duẩn.
 
Cũng trong sáng nay, sau Lễ viếng Đoàn đã đến thăm gia đình chị Võ Thị Hường, tại phường 1, thị xã Quảng Trị được Nhà trường nhận trợ giúp theo chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Trợ giúp địa chỉ nhân đạo”của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị phát động. Đoàn đã đến thăm hỏi ân cần, trao quà và động viên chị và cháu cố gắng khăc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây