Khoa Xây dựng Đảng đi nghiên cứu thực tế tại xã Hướng Sơn

Thứ tư - 06/04/2016 10:15
Khoa Xây dựng Đảng đi nghiên cứu thực tế tại xã Hướng Sơn
Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thực tế cơ sở, ngày 05/4/2016, Đoàn nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng  gồm 07 cán bộ, giảng viên do Ths. Lê Thị Thu Huyền, Phó Trưởng khoa phụ trách làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với UBND xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa.

Đoàn đã được Bí thư cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND và MTTQVN xã Hướng Sơn đón tiếp. Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Hồ Đình Tào, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo với Đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, ANQP (2015-2016), một số phương hướng, giải pháp để nâng cao đời sống nhân dân. Đoàn thực tế đã trao đổi với lãnh đạo xã một số vấn đề về xây dựng Đảng; xây dựng nông thôn mới, xoá đói giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi; chính sách dân tộc trên địa bàn...

Chuyến đi nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng đã giúp cho giảng viên có được những kiến thức thực tiễn về Hướng Sơn - một xã miền núi, còn nhiều khó khăn, nhưng giàu truyền thống cách mạng, qua đó, giảng viên cập nhật kiến thức thực tiễn vào bài giảng của mình, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị, gắn lý luận với thực tiễn.

Ban Biên tập xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh về chuyến đi nghiên cứu thực tế của Khoa Xây dựng Đảng tại xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa.

TT HUUONGSON 2016 1 (FILEminimizer)

TT HUUONGSON 2016 2 (FILEminimizer)

TT HUUONGSON 2016 3 (FILEminimizer)

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây