Phát động các phong trào thi đua, tổ chức hội thi văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Thứ ba - 21/11/2023 14:25
     
          Nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), Trường Chính trị Lê Duẩn đã phát động các phong trào thi đua giảng dạy tốt, nghiên cứu khoa học tốt và tổ chức hội thi văn nghệ, thể thao đối với giảng viên, viên chức và học viên các lớp trong Nhà trường.
          Từ ngày 23/10 đến 16/11/2023 tại Trường Chính trị Lê Duẩn, Giải Bóng chuyền hơi Nam - Nữ và thi đấu Kéo co Nam-Nữ diễn ra sôi nỗi. Đặc biệt vào ngày 16/11/2023, Nhà trường đã tổ chức Lễ Khai mạc và tiến hành các trận đấu vòng chung kết Giải Bóng chuyền hơi Nam-Nữ và Kéo co Nam-Nữ. Đến dự có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa phòng, cán bộ, viên chức nhà trường, cùng các cầu thủ, cổ động viên của 9 đội tham gia gồm: Trường Chính trị Lê Duẩn, Lớp Trung cấp LLCT Vĩnh Linh, Lớp Trung cấp LLCT Hướng Hóa, Lớp Trung cấp LLCT Cam Lộ, Lớp Trung cấp LLCT KT53, Lớp Trung cấp LLCT KT51, Lớp Trung cấp LLCT ĐT38, Lớp Chuyên viên 29, Lớp Trung cấp LLCT ĐT Lào K12. Sau Lễ Khai mạc là những trận cầu nãy lửa và những pha kéo giằng co đem lại cho không khí sôi động thắm tình hữu nghị đoàn kết giữa các đội.

Toàn cảnh Lễ khai mạc. Ảnh: TL.

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ Khai mạc. Ảnh: TL.
 

Ban Giám hiệu tặng hoa cho các đội tham dự. Ảnh: TL.
       Chiều ngày 17/11/2023, Nhà trường đã tổ chức hội thi văn nghệ và tổng kết các Hoạt động thi đua. Đến dự buổi lễ hội, về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Truyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hồ Văn Chính, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Võ Thị Thương, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo các Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Linh, Hướng Hóa, Cam Lộ. Về phía Nhà trường có đồng chí Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng và toàn bộ cán bộ, viên chức nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của dàn diễn viên, cổ động viên của 8 đội tham gia văn nghệ: Lớp Trung cấp LLCT Vĩnh Linh, Lớp Trung cấp LLCT Hướng Hóa, Lớp Trung cấp LLCT Cam Lộ, Lớp Trung cấp LLCT KT53, Lớp Trung cấp LLCT KT51, Lớp Trung cấp LLCT ĐT38, Lớp Chuyên viên 29, Lớp Trung cấp LLCT ĐT Lào K12. Hội thi văn nghệ với những tiếng hát ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển, những bản trường ca được chuẩn bị công phu đầy ý nghĩa tạo nên những tiết mục chất lượng, thu hút khán giả là những đóa hoa tri ân đến các thầy cô.

Toàn cảnh Hội thi. Ảnh.TL.

TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ Tổng kết. Ảnh. TL.
            Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Dương Hương Sơn khẳng định: Chuỗi các hoạt động ý nghĩa này đã tạo nên không khí thi đua trong toàn trường từ các hoạt động chuyên môn đến các phong trao rèn luyện thân thể, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giảng viên các lớp được giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.
Các đội chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Khai mạc:









Hình ảnh các tiết mục văn nghệ tại Hội thi:















Hình ảnh trao các giải thưởng tại Lễ tổng kết:





 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây