Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa 37

Thứ ba - 12/12/2023 08:35
          Ngày 08/12/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 37 (ĐT37).
          Đến dự Lễ Bế giảng, về phía Tỉnh ủy có đồng chí Nguyễn Đức Lập, Phó Trưởng Ban thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Về phía Nhà trường có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL

ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL
          Khóa học diễn ra từ ngày 22/3-14/11/2023. Kết thúc khóa học, có 49 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 12 học viên (chiếm 24,5%), đạt loại khá có 37 học viên (chiếm 75,5%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 04 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học.
          Phát biểu tổng kết khóa học, thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà khóa học đã đạt được. Với những kiến thức đã được học, cùng kinh nghiệm công tác, đồng chí tin tưởng các học viên khi trở về đơn vị sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn các học viên tiếp tục không ngừng tự học, tự tự rèn luyện để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn.





TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho học viên lớp học. Ảnh: TL.

 ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.Ảnh: TL.

 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây