Công đoàn Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Tầng, huyện Hướng Hóa

Thứ năm - 28/03/2024 09:12
 
        Thực hiện Chương trình công tác của Công đoàn năm 2024, ngày 23/03/2024, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường; sự quan tâm, phối hợp của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hóa, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức chương trình thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Tầng, huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị. Đây là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Lê Duẩn kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hướng đến chào mừng kỷ niệm 95 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/ 1929 - 28/7/ 2024.
        Tại buổi thiện nguyện, Công đoàn cơ sở Trường Chính trị Lê Duẩn đã trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 11 chiếc xe đạp; 147 chân váy học sinh;  03 quạt điện công nghiệp; 02 quạt điện treo tường.
Những món quà này tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đặc biệt, từ tấm lòng chân thành của cán bộ, giảng viên, viên chức Trường Chính trị Lê Duẩn nhằm góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm niềm tin cho các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng học tập tốt để đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi của nhà trường, gia đình và xã hội.
Một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

Đồng chí Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TL.

Đồng chí Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủ y- Hiệu trưởng và các đồng chí trong BCH Công đoàn Nhà trường trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TL.

 
Toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường Chính trị Lê Duẩn và giáo viên của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Tiểu học và Trung học cơ sở Ba Tầng, huyện Hướng Hóa và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TL.
  

Toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường Chính trị Lê Duẩn chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: TL.

 

Tác giả bài viết: Trần Văn Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây