Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị khóa 3 (2021-2023)

Thứ ba - 09/05/2023 13:53
      
        Chiều 05/5/2023, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa 3, năm học 2021-2023.
       Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Đỗ Thị Lý, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị. Về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có TS. Dương Hương Sơn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.
        Lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khóa 3 được khai giảng vào ngày 01/10/2021, học vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, vì thế thời gian học kéo dài. Đồng thời, lớp học diễn ra trong hoàn cảnh bối cảnh cả nước đoàn kết chung tay vượt qua đại dịch nhằm thực hiện “Nhiệm vụ kép”, nên hình thức học tập có thể linh động giữa trực tiếp và trực tuyến, trong đó ưu tiên học trực tiếp. Tuy nhiên, với quyết tâm, cố gắng của cả giảng viên và học viên, lớp học đã thành công tốt đẹp.
          Kết thúc khóa học, có 73 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 14 học viên (chiếm 19%), đạt loại khá có 59 học viên (chiếm 81%),  Nhà trường đã trao Giấy khen cho 07 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học và tuyên dương 4 học viên có nhiều thành tích trong hoạt động chung của lớp.
          Phát biểu tổng kết khóa học, TS. Dương Hương Sơn đã biểu dương và chúc mừng những thành quả lớp học đã đạt được. Đồng chí mong muốn trên cơ sở những kiến thức đã được học, các học viên của khóa học tiếp tục không ngừng tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TL      

TS.Dương Hương Sơn đọc báo cáo tổng kết khóa học. Ảnh: TL
          
Đồng chí Đỗ Thị Lý phát biểu tại Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
  
TS. Dương Hương Sơn, trao Bằng tốt nghiệp cho học viên của khóa học. Ảnh: TL.
     
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Ảnh: TL.

Đồng chí Đỗ Thị Lý tặng hoa cho 3 đồng có nhiều đóng góp trong học tập và tham gia tích cực  trong các hoạt động phong trào của lớp. Ảnh: TL.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây