TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Tiếp nối chuỗi các hoạt động thi đua dạy tốt - học tốt, sáng ngày 17 tháng 11 năm 2017, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
        Tham gia các hoạt động có các đội đến từ các lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính ĐT 25, Lào, KT 34, Triệu Phong, thị xã Quảng Trị và Gio Linh. Sau các trận thi đấu vòng bảng,  sáng nay đã diễn ra các trận chung kết với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Kết thúc đội ĐT 25 đã vượt qua đội Gio Linh và giành giải Nhất; đội Gio Linh giành giải Nhì; giải Ba thuộc về đội lớp Lào.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ-Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các đội bóng vào chung kết. Ảnh: TL
        Chiều cùng ngày, Hội thi văn nghệ với chủ đề: Ca ngợi quê hương - đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tôn vinh thầy, cô giáo đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo với nhiều ý tưởng, phong cách mang đặc trưng riêng của mái trường cách mạng đã mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc đầy ý nghĩa và sâu lắng. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Triệu Phong;  giải Nhì cho đội thị xã Quảng Trị, giải ba cho đội Lào, giải Khuyến khích được trao cho đội Gio Linh và KT 34; ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải Tập thể diễn viên ấn tượng cho đội ĐT 25.

Và tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: TL.
      Các hoạt động thể thao, văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam là một hoạt động truyền thống đầy ý nghĩa và được tổ chức thường niên ở Trường Chính trị Lê Duẩn. Thông qua các hoạt động đã góp phần khơi dậy lòng tự hào, động lực và trách nhiệm để Nhà trường thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
       Ngày 20/11 cán bộ, giảng viên Nhà trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, các sở, ban, ngành và các đơn vị trong tỉnh đến thăm và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Ban Biên tập trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh về hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đ/c Phạm Đức Châu, P. Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: TL.

 
Đ/c Nguyễn Văn Hùng, UV BTV Tỉnh uỷ-Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chúc mừng Nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: TL.
 






 
 

 

 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây