TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Trường Chính trị Lê Duẩn dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (07/4/1907- 07/4/2016), sáng ngày 07/4, Đoàn Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đoàn thể, khoa, phòng Trường Chính trị Lê Duẩn do ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến đặt hoa, dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn tại Khu di tích lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn ở thôn Hậu Kiên, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
 
Trường Chính trị Lê Duẩn dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn
Trong không khí trang nghiêm và xúc động, Đoàn đã dành phút mặc niệm, tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với Tổng Bí thư Lê Duẩn, người chiến sỹ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, người học trò xuất sắc kế tục trung thành sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và người con ưu tú của quê hương Quảng Trị anh hùng.
          Đồng chí Lê Duẩn (tên khai sinh là Lê Văn Nhuận) sinh ngày 07/4/1907 tại làng Hậu Kiên, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Trong sự nghiệp hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Lê Duẩn đã có nhiều công lao to lớn trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tên tuổi, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của Người sẽ sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam. Các thế hệ cán bộ, viên chức và học viên của Trường Chính trị Lê Duẩn Quảng Trị nguyện học tập tư tưởng, đạo đức, tác phong và tấm gương hết lòng vì Đảng, vì nước, vì dân của Tổng Bí thư Lê Duẩn, phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống 70 năm xây dựng, trưởng thành và vinh dự được mang tên Tổng Bí thư Lê Duẩn.
          Ban Biên tập trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc chùm ảnh dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn của Đoàn lãnh đạo Trường Chính trị Lê Duẩn.
 
VLEDUAN2016 2 (FILEminimizer)

 
VLEDUAN2016 4 (FILEminimizer)

 
VLEDUAN2016 5 (FILEminimizer)

 
 
VLEDUAN2016 6 (FILEminimizer)

 
 

 

Tác giả bài viết: Trần Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây