TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Nữ Công Trường Chính trị Lê Duẩn hưởng ứng sự kiện  tôn vinh “Áo dài - Di sản Việt Nam”

      Nhắc đến trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam chúng ta nghĩ ngay đến tà áo dài, áo dài thường được sử dụng ở các ngày lễ lớn, tà áo dài thướt tha, kín đáo nhiều màu sắc làm tôn thêm vẻ đẹp yêu kiều dịu dàng của người phụ nữ, đã từ lâu áo dài được coi là trang phục truyền thống của đất nước Việt Nam.
       Trong khuôn khổ sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2020).
        Thực hiện Công văn số 201/LĐLĐVN, ngày 2/3/2020 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Liên Đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị  phát động nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị mặc áo dài trong ngày làm việc từ 02/3 đến 8/3/2020 tập trung đồng loạt vào ngày 6/3 nhằm lan toả vẻ đẹp áo dài nơi công tác, nơi sinh sống…
       Nhằm tuyên truyền, quảng bá trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động nhằm khằng định và tôn vinh giá  trị của áo dài trong đời sống xã hội thông qua các kênh cơ quan, đơn vị. Nữ công Trường Chính trị Lê Duẩn đã tích cực hưởng ứng hoạt động nhằm tôn vinh tà áo dài cũng như thể hiện nét duyên dáng, đáng yêu của nữ cán bộ, viên chức, góp phần thực hiện tốt việc xây dựng nét đẹp văn hóa công sở của Trường Chính trị Lê Duẩn.
Một số hình ảnh hoạt động









Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây