TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 41 cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh

 
     Chiều 13/9/2024, Trường Chính trị Lê Duẩn phối hợp Công an tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ tập trung, khóa 41 cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh (ĐT41).
     Đến dự buổi lễ, về phía Ban Tổ chức Tỉnh ủy có đồng chí Hoàng Thị Lê Mai, Chánh Văn phòng.
     Về phía Công an tỉnh có Thượng tá Hoàng Thanh Hải, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh.
Về phía Nhà trường có ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng. Ảnh: TL.
       Trong thời gian 6 tháng học tập, học viên đã được trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính; biết vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn công tác; góp phần củng cố niềm tin của học viên vào chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới do Đảng lãnh đạo, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, nâng cao năng lực, phẩm chất, đạo đức của cán bộ, lãnh đạo, quản lý trong ngành Công an.

Đồng chí Ngô Thị Thu Hà đọc diễn văn Khai giảng khóa học. Ảnh: TL.
      Phát biểu bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Ngô Thị Thu Hà chúc sức khoẻ các đồng chí đại biểu, chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Kết thúc khóa học có 100% học viên của lớp được công nhận tốt nghiệp. Trong đó đạt loại Giỏi là 10 học viên (chiếm 20%), loại Khá là 40 học viên (chiếm 80%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 05 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học, đồng thời biểu dương 06 học viên đạt thành tích cao và tích cực trong khóa học..

Thượng tá Hoàng Thanh Hải - Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh:TL
        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thanh Hải đã chúc mừng và yêu cầu các học viên trên cơ sở kiến thức được học, tiếp tục tự nghiên cứu để đáp ứng yêu cầu của người Công an nhân dân trong thực tiễn hiện nay./.
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:





ThS. Ngô Thị Thu Hà trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
 


TS. Thái Thị Hồng Minh trao Giấy khen và tặng hoa cho các học viên có thành tích cao và cống hiến trong khóa học. Ảnh: TL.



 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây