TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 32 (ĐT 32)  

            Ngày 22/10/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 32. Thành phần chủ yếu là cán bộ đoàn các cấp trong tỉnh.
            Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí, đồng chí Mai Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị.
          Về phía Trường Chính trị Lê Duẩn có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng; giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học viên của khóa học.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL
          Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khoá 32 (ĐT32) được khai giảng theo Thông báo số 1943- QĐ/TU ngày 28/9/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về giao chỉ tiêu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021. Khoá học được thực hiện trong thời gian 6 tháng, gồm 1.056 tiết, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh; những quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và nội dung về khoa học hành chính.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh phát biểu bế giảng khoá học. Ảnh: TL
          Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khoá 32 (ĐT 32), khai giảng vào ngày 10/3/2021 và dự tính kết thúc vào ngày 31/8/2021, nhưng do toàn tỉnh tập trung chống dịch bệnh Covid-19 (giản cách xã hội) nên theo kế hoạch của Nhà trường đến ngày 22/10/2021, lớp mới được tổ chức Lễ Bế giảng.

ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Bằng tốt nghiệp cho học viên tại buổi bế giảng. Ảnh: TL
       Kết thúc khóa học, có 50 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, đạt loại giỏi có 18 học viên (chiếm 36%), đạt loại khá có 32 học viên (chiếm 64%). Nhà trường đã trao Giấy khen cho 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện trong toàn khoá học.
       Phát biểu bế giảng khoá học, thay mặt nhà trường đồng chí  Nguyễn Hữu Thánh chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp, đạt được kết quả học tập khá cao, biểu dương thành tích tập thể cá nhân của lớp luôn thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ tham gia tốt một số phong trào của Nhà trường đề ra và đồng chí cũng nhắc nhở toàn thể học viên là các ban trẻ “Hãy nhìn về phía trước tương lai đang đón chờ các bạn, phải năng động nhạy bén làm việc và cống hiến. nhiều hơn cho Tổ Quốc, Quê Hương….’

Đ/c Mai Văn Nam phát biểu khai giảng khoá học. Ảnh: TL
       Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Mai Văn Nam cảm ơn Tỉnh uỷ, các ban ngành hữu quan và Trường Chính trị Lê Duẩn đã tạo điều kiện cho khoá học được hoàn thành tốt đẹp đúng tiến độ và nhắc nhở các học viên vận dụng kiến thức đã được Nhà trường trang bị vào cuộc sống, vào công việc của mình phù hợp với tình hình thực tiễn…
 
ThS. Ngô Thị Thu Hà, Phó hiệu trưởng trao Giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và
rèn luyện. . Ảnh: TL.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây