TRƯỜNG CHÍNH TRỊ LÊ DUẨN

https://truongleduan.quangtri.gov.vn:443


Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 2 năm 2021


           Ngày 11/11/2021, Trường Chính trị Lê Duẩn tổ chức Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoá 2 năm 2021 cho 67 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng và được quy hoạch cán bộ cấp phòng, khoa và tương đương công tác tại các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị địa phương trong toàn tỉnh.
          Dự Lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên tham gia giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học viên khóa bồi dưỡng.
Toàn cảnh Lễ Bế giảng. Ảnh: TL.
         Sau một tháng học tập, học viên khóa học được cung cấp những kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng qua 9 chuyên đề giảng dạy, cùng với 03 chuyên đề báo cáo kinh nghiệm thực tế.
Kết thúc khoá học, 100% học viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp, có 4 học viên được nhà trường biểu dương trong học tập và rèn luyện.
 
ThS. Nguyễn Hữu Thánh, phát biểu bế giảng khóa học. Ảnh:TL.
ThS. Nguyễn Hữu Thánh trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên khóa học. Ảnh: TL.
ThS. Ngô Thị Thu Hà trao Giấy khen cho học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện. Ảnh: TL
         Do dịch Covid 19 nên dù trong thời gian ngắn, khóa học đã được tiến hành theo hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp. Đồng chí Nguyễn Hữu Thánh, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần giảng dạy, học tập nghiêm túc của giảng viên, học viên, chúc mừng khoá học thành công tốt đẹp. Đồng thời qua khoá học này, đồng chí mong rằng học viên khóa học với kiến thức tiếp thu được, khi trở về đơn vị, địa phương, áp dụng linh hoạt vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây